Thứ hai , Ngày 20 Tháng 05 Năm 2024
Cập nhật lúc: 03/01/2024

     Ngày 02/01/2024, Đảng bộ xã Ea Pil tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

     Dự chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Văn Thao – Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí UV BTV, UV BCH Đảng bộ, UV UBKT Đảng uỷ, Trưởng phó các ban ngành đoàn thể của xã, Bí thư các chi bộ trực thuộc, thôn trưởng, trưởng ban công tác mặt trận các thôn và các tập thể, cá nhân được khen thưởng có thành tích xuất săc trong năm 2023.

7

(Toàn cảnh hội nghị tổng kết năm 2023)

 

3

(Đồng chí Nguyễn Văn Tám - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã phát biểu khai mạc hội nghị )

26

(Đồng chí Lê Xuân Dương, Đảng uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND xã  đọc báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2023)

     Năm 2023, Ban chấp hành Đảng bộ xã Ea Pil đã đoàn kết lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng ở địa phương.  Đảng ủy xã đã quán triệt, triển khai có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng cấp trên; làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ đảng viên và quần chúng Nhân dân. Đồng thời, tập trung chỉ đạo Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân xã cụ thể hóa Nghị quyết của Đảng, các văn bản của cấp trên bằng các Kế hoạch, Chương trình hành động để lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ trên từng lĩnh vực. Đảng bộ xã hoàn thành công tác rà soát bổ sung quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025 và nhiệm kỳ 2025 – 2030.  Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị – xã hội bám sát các nhiệm vụ chính trị của địa phương để xây dựng kế hoạch hoạt động và triển khai thực hiện hiệu quả chương trình công tác năm 2023.

     Một số chỉ tiêu quan trọng, trong đó: Tổng diện tích năm 2023 gieo trồng, chăm sóc 6.460,3ha, đạt 105,94% KH huyện, Tổng sản lượng lương thực ước đạt 10.040 tấn; triển khai tiêm phòng bổ sung các loại Vacine cho gia súc, gia cầm, tăng cường thức ăn dinh dưỡng cho đàn gia súc, kiểm soát chặt chẽ việc mua bán, vận chuyển gia súc ra vào trên địa bàn xã; Tổng thu ngân sách năm 2023 ước thực hiện 10.279.118.913đ, đạt 104,67% KH huyện; Quan tâm thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với người có công với cách mạng, công tác an sinh xã hội được đảm bảo. Đời sống vật chất tinh thần của Nhân dân ngày càng được cải thiện. Bộ mặt nông thôn ngày càng được đổi mới. Tình hình an ninh trật tự trên địa bàn được đảm bảo…

(đồng chí Vũ Văn Lương, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã thông qua dự thảo nghị quyết năm 2024)     

      Qua phân tích, đánh giá xếp loại tổ chức Đảng và đảng viên năm 2023, kết quả có 11/14 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, 02/14 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ , 02 chi bộ HTNV, có 173 đảng viên HTTNV, trong đó có 34 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 30 đảng viên hoàn thành nhiệm vụ.

         21

(Đồng chí Lê Văn Thao – Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị)

     Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Văn Thao – Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả mà Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Ea Pil đã đạt được trong năm 2023. Để thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm 2024, đồng chí đề nghị xã cần tập trung chỉ đạo thực hiện tốt các chỉ tiêu ngay từ những tháng đầu năm, đặc biệt là chỉ tiêu về thu ngân sách; giao nhận quân năm 2024; công tác sản xuất vụ xuân; Quan tâm thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với gia đình người có công, hộ chính sách; đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn trong dịp Tết Nguyên đán giáp Thìn năm 2024; Triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình mục tiêu quốc gia. Cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục tuyên truyền vận động người dân nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, phát triển kinh tế - xã hội. Quan tâm thực hiện tốt công tác xây dựng đảng, chính quyền, mặt trận tổ quốc và các đoàn thể. Xây dựng và thực hiện tốt các mô hình dân vận khéo. Nâng cao tinh thần trách nhiệm, trình độ chuyên môn của đội ngũ cán bộ, công chức. Đổi mới công tác lãnh đạo chỉ đạo, tinh thần đoàn kết trong đội ngũ cấp uỷ, chính quyền địa phương trong triển khai nhiệm vụ…

     Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy xã Ea Pil đã tặng giấy khen cho 6 chi bộ; 34 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.  Phát động và ký giao ước thi đua thực hiện các nhiệm vụ năm 2024./.

23

(Đồng chí Nguyễn Văn Tám trao tặng giấy khen cho 06 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023)

33

34 

(Thường trực Đảng uỷ xã trao tặng giấy khen cho đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tiêu biểu năm 2023)

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ